TUYỂN DỤNG: PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ VẬT TƯ THIẾT BỊ

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ VẬT TƯ THIẾT BỊ

Giới thiệu:

Công ty Cổ phần Cơ điện Minh Quang là công ty thành viên của Tập đoàn Bitexco, chuyên thi công cơ điện (thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, điều hòa thông gió cho các công trình xây dựng, xây lắp đường dây và trạm biến áp). Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty không ngừng nâng cao năng lực để khẳng định vị thế trên thị trường xây dựng, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Nhiều dự án Công ty triển khai tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh như chuỗi căn hộ và văn phòng cho thuê The Manor, Trung tâm thương mại The Garden, Khách sạn JW Marriott, khu đô thị cao cấp The Manor Central Park, The Manor 2, tháp tài chính Bitexco Financial Tower, Everrich 2, Lucky Dragon, Newton Residence, Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, Điện gió Hanbaram, Dự án trung tâm phát triển phần mềm Itera Hòa Lạc, Dự án đường dây và TBA 110KV Phố Cao – Hưng Yên, Dự án đường dây 500KV mạch 3 Nam Định – Hưng Yên…Ngoài ra Công ty Minh Quang tham gia thi công các dự án Thủy điện, các nhà máy điện gió từ Bắc tới Nam..

Địa chỉ: Phòng A212, tháp The Manor, đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tham mưu Trưởng phòng về công tác mua sắm vật tư phụ phục vụ công tác thi công kịp thời theo tiến độ. Đảm bảo chất lượng vật tư theo hồ sơ thiết kế của các dự án. Lập kế hoạch cung ứng vật tư thi công.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng công tác mua sắm, đề xuất mua phụ tùng thay thế, cơ sở sửa chữa các dụng cụ thi công.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật rà soát, kiểm tra khối lượng, số lượng vật tư để đặt hàng sát với yêu cầu thực tế thi công, tránh sai sót dẫn đến mua thừa vật tư.
  • Phối hợp với phòng Kinh tế Kế hoạch để làm việc với nhà cung cấp hoàn thiện hồ sơ, chứng từ đầy đủ của vật tư, hàng hóa mua vào đáp ứng yêu cầu công tác nghiệm thu, thanh quyết toán công trình.
  • Đưa ra những ý kiến, đề xuất với Trưởng phòng về những phương án đảm bảo mua sắm vật tư tiết kiệm, đảm bảo chất lượng yêu cầu và giải quyết hàng tồn kho (nếu có).
  • Tổng hợp báo cáo vật tư, thiết bị, đàm phán với nhà cung cấp, tổ chức lập ban đàm phán với nhà cung cấp theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Kiểm tra, theo dõi việc sử dụng vật tư thi công, phương tiện, máy móc, dụng cụ thi công, kho vật tư.
  • Phối hợp với phòng Kỹ thuật và đội thi công thực hiện kế hoạch, công tác bảo dưỡng máy móc, thiết bị, vật tư thi công.
  • Phối hợp với phòng Kinh tế Kế hoạch để triển khai thực hiện các hợp đồng cung ứng vật tư thiết bị của công ty cho các dự án.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU:

  • Giới tính: Nam
  • Trình độ: Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện, hệ thống điện. 
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc; 
  • Giao tiếp tốt. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đàm phán, thuyết trình.   
  • Có khả năng quản lý, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
  • Am hiểu thị trường, có khả năng phân tích và đánh giá thị trường, nhà thầu, nhà cung cấp thuộc ngành xây dựng, cơ điện.
  • Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Công ty tại tầng 2, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, HN

QUYỀN LỢI: 


–  Được làm việc trong môi trường năng động, tính tự chủ cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp.

–  Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

–  Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ trong năm, Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, hiếu hỷ.

– Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.

Nhận hồ sơ ứng tuyển gửi qua email bản Scan, gồm: 
– Đơn xin việc
– CV quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (trong thời hạn 6 tháng)
– Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
– Căn cước công dân.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Khi tuyển được ứng viên phù hợp. Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm. Phỏng vấn trúng tuyển đi làm ngay.

Liên hệ: 

Công ty tại Hà Nội: Phòng hành chính nhân sự – Mrs Huế

– Địa chỉ: Tầng 2 tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Điện thoại: 024 37940068

– Email: huehh.hr@mqme.com.vn